ขั้นตอนการยื่นคำร้อง
- กรอกข้อมูลใน link ผ่านหน้าเว็ปไซต์ของโรงเรียน
- ตรวจสอบความถูกต้องและยืนยันคำร้องในระบบ
- เมื่อยื่นคำร้องเรียบร้อยแล้วให้ดำเนินการ ดังนี้
3.1 ให้ตรวจสอบสถานะและวันที่นัดรับเอกสารในหน้าเว็ปไซต์ของโรงเรียน
3.2 เตรียมรูปถ่ายที่ถูกต้องตามระเบียบ ขนาด 1.5 นิ้ว (ใช้จำนวนตามเอกสารที่ยื่นขอ) มายื่นในวันที่นัดรับเอกสาร - โรงเรียนจะใช้เวลาออกเอกสาร ประมาณ 5 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
- กรณีมีปัญหาในการขอรับเอกสารให้โทรติดต่อประสานกับงานทะเบียน กลุ่มบริหารวิชาการ โทรศัพท์หมายเลข 02-312-7341 เวลา 08.30-16.30 น. ของวันทำการ
ยื่นคำร้องได้ที่ 👇
https://forms.gle/7Wjwhz7GWGhAuWzL7
ตรวจสอบสถานะของเอกสาร ได้ที่ 👇
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1MlojIn1zKMUUSVGAP5h27c1vgXc1hYBfoSTc6aJq3DQ/edit